วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เปิดเผยแล้ว!!! ปฏิทินรับตรง 58 คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น

สวัสดีจ้าน้องๆรับตรงรุ่นปี 58 ที่อยากเข้าคณะแพทยศาสตร์และคณะทันตแพทยศาสตร์ทุกคน วันนี้พี่มีปฏิทินรับตรง 58 คณะแพทยศาสตร์และคณะทันตแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น สำหรับคนที่รอสอบรับตรงเข้าสองคณะนี้ บอกเลยว่ามาทุกโครงการไม่ว่าจะเป็น MDX, MD02, DTX, ODOD, CPIRD และโควตา มข. ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยครับ

กำหนดการรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น 


ปฏิทินรับตรง 58 คณะแพทยศาสตร์
กำหนดการรับสมัครหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต

คลิกดูภาพเต็มได้ ที่นี่ 

ข้อควรรู้!!!

ก่อนที่จะอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบเราควรจะทำความรุ้จักกับโครงการต่างๆกันก่อนดีกว่าครับ

โครงการ MDX  --> โครงการที่รับสมัคร ม.6 ทั่วประเทศ เฉพาะสายวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ โดยต้องมี GPAX ไม่ต่ำกว่า 3.50 (เน้นภาษาอังกฤษ)

โครงการ MD02 --> โครงการผลิตแพทย์เพิ่มร่วมกับ สกอ. รับเฉพาะน้อง ม.6 สายวิทย์ ที่อยู่ในเขต 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และต้องมี GPAX ไม่ต่ำกว่า 3.00

โครงการ DTX  --> โครงการผู้มีความสามารถพิเศษทางวิชาการ เป็นรับตรงคณะทันตแพทยศาสตร์ รับ ม.6 ทั่วประเทศ เฉพาะสายวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ โดยต้องมี GPAX ไม่ต่ำกว่า 3.50 และถ้าใครสมัครโครงการนี้จะไม่สามารถสมัครโครงการ MDX และ MD02 ได้อีกค่ะ

โครงการ ODOD  --> โครงการกระจายแพทย์หนึ่งอำเภอหนึ่งทุน รับเฉพาะน้อง ม.6 สายวิทย์ ที่อยู่ในเขต 13 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ยกเว้นชัยภูมิ นครราชสีมา สุรินทร์ บุรีรัมย์ ร้อยเอ็ด มหาสารคาม และ กาฬสินธุ์) และต้องมี GPAX ไม่ต่ำกว่า 3.00

โครงการ CPIRD  --> โครงการผลิตแพทย์เพิ่มเพื่อชาวชนบท รับเฉพาะน้อง ม.6 สายวิทย์ ที่อยู่ในเขต 16 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ยกเว้นชัยภูมิ นครราชสีมา สุรินทร์ และ บุรีรัมย์) และต้องมี GPAX ไม่ต่ำกว่า 3.00

โควตา มข. --> เป็นรับตรงที่รับเฉพาะน้อง ม.6 สายวิทย์ ในเขต20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ใช้ GPAX 5 เทอม)

ขอให้น้องๆตั้งใจกับการเตรียมสอบรับตรง คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น